VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN

Trao đổi kinh nghiệm, hoạt động công tác giữa Thường trực HĐND hai tỉnh Lạng Sơn và Long An

Thứ Bảy, 14 Tháng Mười Hai, 2019 129 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Sáng ngày 18/11, Thường trực HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Long An tại Lạng Sơn. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Đoàn Thị Hậu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh.

Về phía Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Long An, có các đồng chí: Nguyễn Thanh Cang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn và một số đồng chí là lãnh đạo các sở, ngành, huyện là đại biểu HĐND tỉnh Long An; Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh Long An.

Đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Long An

Trong không khí cởi mở, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn và Long An đã cùng trao đổi, thông tin về tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, các tiền năng, thế mạnh của 2 tỉnh; trao đổi kinh nghiệm về công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; về thực hiện chức năng giám sát của cơ quan dân cử…và một số nội dung khác liên quan.

Vương Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *