VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN

Bàn giao công trình đền thờ liệt sĩ huyện Bắc Sơn

Thứ Sáu, 14 Tháng Mười Hai, 2018 230 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Ngày 26/9/2018 Sở Lao động -, Thương binh – Xã hội và UBND huyện Bắc Sơn đã tổ chức bàn giao Đền thờ liệt sĩ huyện Bắc Sơn. Dự bàn giao có đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số Sở ban ngành thuộc tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Sơn, gia đình thân nhân liệt sĩ, người có công trên địa bàn huyện.

Đền thờ liệt sĩ huyện Bắc Sơn được xây dựng từ nguồn ngân sách Trung ương trên diện tích đất 11.078 m2  tại thôn Tân Sơn, xã Quỳnh sơn, huyện Bắc Sơn. Công trình đến nay đã hoàn thành giai đoạn 1 và giai đoạn 2 gồm đền thờ chính và các hạng mục phụ trợ, sân vườn và nội thất, giai đoạn 3 sẽ được triển khai và hoàn thành năm 2019 cải tạo và nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ ở vị trí liền kề.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trồng cây lưu niệm tại Đền thờ

Sau khi nghe Sở Lao động – Thương binh và Xã hội báo cáo quá trình đầu tư xây dựng công trình Đền thờ liệt sĩ huyện Bắc Sơn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh , lãnh đạo huyện Bắc Sơn, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công cùng đại biểu và bà con nhân dân tham dự đã làm lễ dâng hương các anh linh liệt sỹ, trồng cây lưu niệm tại Đền thờ.

Đặng Ân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *