VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN

Chi Bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức lễ kết nạp cho Đảng viên mới

Thứ Sáu, 14 Tháng Mười Hai, 2018 84 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chiều ngày 29/10/2018 Chi bộ Văn phòng HĐND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Mạc Thị Thắm. Dự lễ kết nạp, có các đồng chí ủy viên ban chấp hành chi bộ, cùng các đồng chí đảng viên chi bộ Văn phòng HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đặng Ân, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên

 

Buổi Lễ được tổ chức trong không khí trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau khi đọc Quyết định kết nạp của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đồng chí Nguyễn Đặng Ân, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên. Đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Mạc Thị Thắm đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Chi bộ và cơ quan ngày càng vững mạnh.

Trong thời gian qua, Chi bộ Văn phòng HĐND tỉnh đã thực hiện tốt công tác phát triển đảng, hoàn thành chỉ tiêu, nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 đề ra.

          Dương Tùng Lâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *