VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN

Đoàn đại biểu tỉnh Lạng Sơn kết thúc chuyến thăm động viên bộ đội và nhân dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1

Chủ Nhật, 20 Tháng Năm, 2018 105 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Từ ngày 02 đến ngày 10/5/2018, đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã tham gia Đoàn Công tác số 12 của Bộ Tư lệnh Hải quân đi thăm động viên bộ đội và nhân dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1

   Tham gia Đoàn có đồng chí Nông Thị Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, đồng chí Vũ Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Đoàn Thị Hậu, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, Ban ngành và doanh nghiệp của tỉnh.

130518-2.jpg

Đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch HDND tỉnh Lạng Sơn thay mặt Đoàn tặng quà cho Đảo Sơn Ca

   Đoàn công tác đã đến thăm và động viên bộ đội và nhân dân trên 10 đảo và nhà giàn DK1 gồm Đảo Trường Sa, Sinh Tồn Đông, Song Tử Tây, Nam Yết, Sơn Ca, Len Đao, Đá Nam, Đá Tây B, Núi Le A, Tốc Tan A và Nhà gián DK1/7. Tại các nơi Đoàn đến thăm, đồng chí Hồ Tiến Thiệu cùng các thành viên đã thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm liệt sỹ trên một số đảo; ân cần thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo và nhà giàn DK1/7. Trước đó Đoàn cũng đã trao tặng quân chủng Hải quân 1 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa.

   Trong chương trình Đoàn còn có các hoạt động chung như thăm các chùa trên đảo, viếng nơi thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, tượng Quốc công tiết chế Trần Quốc Tuấn, tượng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thi tìm hiểu về quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1, sáng tác thơ ca, ảnh; thăm nhà máy X52, Cục kỹ thuật Hải quân. Ngày 10/5 Đoàn đã cập cảng Quốc tế Cam Ranh kết thúc tốt đẹp chuyến công tác.

Nguyễn Đặng Ân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *