VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN

Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh khảo sát thực địa triển khai Dự án Khu du lịch sinh thái Tân Hương, huyện Bắc Sơn

Chủ Nhật, 20 Tháng Năm, 2018 134 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Ngày 10/5/2018, Đoàn khảo khát của Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh do đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thực hiện cuộc khảo sát thực địa triển khai Dự án Khu du lịch sinh thái Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Dự án có tổng diện tích xây dựng là 181,688,6 m2 gồm các khu trung tâm, văn hóa ẩm thực, thể thao, resort nghỉ dưỡng, cắm trại, dã ngoại và các hạng mục phụ trợ. Mục tiêu của khu du lịch sinh thái Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn là đầu tư xây dựng khu du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái thân thiện với môi trường, giữ gìn các giá trị văn hóa bản địa, kết nối với khu vực xung quanh tạo thành chuỗi các điểm thăm quan, du lịch nghỉ dưỡng nhằm thu hút và đáp ứng các nhu cầu tham quan của du khách trong và ngoài tỉnh.

Qua xem xét thực tế, Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh đánh giá: Dự án Khu du lịch sinh thái Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển du lịch của tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2010-2020 và tầm nhìn đến năm 2030; phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội huyện Bắc Sơn. Khi dự án được đầu tư hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng sẽ là điểm du lịch kết nối với các điểm khác trong tỉnh, tạo động lực phát triển cho ngành du lịch của huyện Bắc Sơn nói riêng và tỉnh Lạng Sơn nói chung.

Hồng Oanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *