VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN

Đoàn ĐBQH tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Chi Lăng

Thứ Ba, 12 Tháng Mười Hai, 2017 131 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Ngày 17/5/2016 đồng chí Trần Thị Hoa Sinh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại xã Chiến Thắng, huyện Chi Lăng. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

   Công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Chiến Thắng cơ bản đã thực hiện đúng các quy định của pháp luật. Đơn vị bầu cử đã niêm yết danh sách cử tri, danh sách ứng cử viên tại các nhà văn hóa, trường học, điểm bầu cử đúng thời gian quy định. Cơ sở vật chất, kinh phí, hòm phiếu, phiếu bầu, thẻ cử tri, con dấu phục vụ  bầu cử đã được chuyển đến các đơn vị bầu cử. Xã cũng đã tập huấn 2 buổi cho cán bộ làm công tác bầu cử, ngày 17/5/2016 Ủy ban bầu cử của xã đã họp để rà soát các công việc để tránh sai sót.

   Đoàn cũng đã đến kiểm tra thực tế tại điểm bầu cử tại thôn Nà Nhì, yêu cầu khắc phục những thiếu sót về danh sách cử tri trước ngày bầu cử.

   Đồng chí Trần Thị Hoa Sinh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ủy ban bầu cử xã Chiến Thắng và lưu ý rà soát danh sách cử tri cho chính xác tránh nhầm lẫn, sai sót, niêm yết danh sách người ứng cử phải đúng quy định, chú ý vệ sinh sạch sẽ điểm bầu cử và sớm trang trí trang trọng, đúng quy định.

Đặng Ân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *